Monday, March 30, 2009

ang saya kanina....^^



..

tagal ko ng d nakakapaglagay ng bolg
d b ang blog dapat updated...
hiihihi
hay...
grabeh...
ang saya
simula umaga hanggang kaninang hapon...
hihihi...^^
nag-cotillio...

so ganon na..
nag bike pa kami..
gamit ung
bike ni kuya V....
saya..
may theory pa kami...
ang mga magagaling DAWn sa GEOMETRY...
d daw marunong mag bike...
tapos
mga marunoong..
alam nyo na yun..
hihihi...^^
tapos kanina pa pala....nanguhanan ng pics...
saya saya
....
eto mga ex..





ako ung naka violet???blue...
basta ung maraming colors....
hihihihihi
saya...



c ebhram...pelzz...ako....
hiiihi
pauwi na nyan....



c puto bungbong anak ko...then me....
hihihi
bagong gupit c miya nyan...


c miya ahhahahaha wish ko miya agkasya ung burger.....sa bibig mo.....


kanina habang naglalakad...
pauwi..
bago sumakay ng jeep..
lakas ng tama halosa lahat ng apol..
nag laro ng
ung
patalastas sa nestea
ung
sa sm ung settings...
ung biglang titigil...
la kami pakialam kahit marami na nakitibngin...
hihhihihhi
balak namin
pag nag samasama sa sm e
gawin un
scandalosa...
^^



hay...
natapos na nga ang school year na to...
mamimiss ko ang apol..
mag tawanan...iyakan...moments togehter...
hay...T_T
sana competo pa kame sa amethyst.




next year...
we must study hard..
first..
kc
mahirap na
less time 4 fun..
may WedneSday pa
at ouTinG!!


un lng po..
next time na
gav na




1 comment:

  1. commercial un ng tang..
    haha..

    ui.. di kamo mbasa blog mo..
    ibahin mo color

    ReplyDelete