Tuesday, March 17, 2009

langya!!

langya talaga o...
malas ng aRaw ko ngaUn...
kc..
kailangaN ko magsuLat ng
lectures mula 4th grading...
kompleto pa nmN ako...
e na kay Ja9 ang noteBook ko...
uulitiN ko na namn 2loy...
iniZZ...
malas no....
nga pala...
saya namin kanina....
kahit minamalas me..
e
nag 1020 parin kahit may practice ng
Noli me tangere...
hihihi..
(parang batah no??)
kc sa 4th year d na kami makakapagLaro..
kailangan na daw mag mature...
hihihi..
naghihipuan pa ng tuuuuuuuuuutttttttttt_________.....
alam neo na
ng future..
kaya bago kami gumraduate..
puro na kami may cancer...
hihihihh
kung anu ano talag ginagawa nmin..
pero ito lng masasabi ko...
iba kami sa mga nagdaang years..
hihi
getz neo??!!
bastah..
un lng
kailngan ko pa magsulat ng lectures..
mga...hmm
baka bukas e puro kalyo na kamay ko...
un lng..
sa uulitin...
DON't forget to leave any comments bye!!

No comments:

Post a Comment