Friday, March 13, 2009

graveh...ang boring..- _-


hi to all...
tagal ko na riNg
d akuh nakaKapagposT ng blog...
hihihi..^^
grabeH....
ang boRing diTo sa baHay naMin.....
la maGawa...
hiRap pala ng walnG masYadOng ginagaWa...
pero pag Marami naMang ginagawa e dun ako nayA2mOt...
guLo ko noh??????!!!!
hihihi..^^
[la lng maSaV]
maLapit nA anG baKasyon....
excited na ko...
{ows??!!!}
sa oUting...namin...
buoNg apol...AtaH???
san 100% ang SasaMa..
kaso...
ayAw akung paYagan ng....parents kuh...
kainis!!!
ewan nga...
gustong-gusto ko pa nman...
hmmm...
[nag-iisip ng masasaV]
ui...nga pala...
may papakilAla akuh sa inyO...




etoh...kami ng anAk kuh.....hihihihi ^^
d me nakapag-ayuos nyan....
cute ng anaK ko no..
may pinagmanahan...



etoh naMan kami ni cea-jhei...
napasingit lng c hiel nyan...



daHil
nga sa
waLang maGawa...
nagpicture-picture na lng akuh..
hihihi ^^
eto lng pede kong ipaKitah....



ang landi ko!!!!
hihihi...

la na ko magwa...
madagdag...
next time na lng ul8...
hihihi...^^
don't forget to leave comments ha...
bye!!!











1 comment:

  1. landi mo nga.
    haha.
    ung pic mo sa taas..
    nkakagulat. :D
    ang laki ba naman..

    ReplyDelete